เดอะแกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2018

งานเวดดิ้ง แฟร์ ครั้งแรกของปี ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน เข้าร่วมชมสถานที่จัดงานและบริการจัดเลี้ยงในบรรยากาศเสมือนจริง ที่งานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2018 ครั้งแรกของปีนี้ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ในวันที่ 17-18 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

เติมเต็มภาพงานแต่งที่คุณเฝ้าที่คุณฝันถึง…ด้วยสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญและร้านยอดนิยม ทุกอย่างครบจบในที่เดียวทั้งชมสถานที่จัดงานหมั้นและงานเลี้ยง ชิมอาหารและเครื่องดื่มจากทางโรงแรมฯ เลือกลองชุดวิวาห์และตามหารองเท้าคู่ใจ บริการขันหมากและตกแต่งสถานที่ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย สมุดอวยพรดิจิตอล สตูดิโอถ่ายภาพ พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ของทางโรงแรมฯที่พร้อมดูแลทุกรายละเอียดให้งานแต่งของคุณเป็นจริงในราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 350,000บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดอีกมากมายที่มอบให้ในวันงานเท่านั้น

– สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์และบัตรเครดิตกรุงไทย รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่ามัดจำแพคเกจงานแต่ง 0% สูงสุด 6 เดือน

นอกจากนี้ทุกคู่รักที่เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับบัตรที่พัก บัตรรับประทานอาหารจากทางโรงแรมฯในเครือ และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำและจองแพคเกจภายในงานด้วยยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 450,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจฮันนีมูนพร้อมที่พัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากสายการบินแอร์เอเชีย สำหรับ 2 ท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกจัดเลี้ยง หมายเลขโทรศัพท์ 0 2204 4000 ต่อ 4118 หรืออีเมลล์ [email protected]

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
12 ขนมที่ใช้ในพิธีแต่งงานไทย สมัยโบราณ

12 ขนมที่ใช้ในพิธีแต่งงานไทย สมัยโบราณ

โรงแรมอัล มีรอซ (Al Meroz) จัดเวดดิ้งแฟร์ “Red Me Love You” ระหว่าง 3-4 มีนาคม 2561