10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รวม 10 สถานที่จัดงานแต่งที่ประหยัดเงินและเวลา จัดงานแต่งเล็ก ๆ ราคาไม่แพง

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

จะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังติดเรื่องค่าใช้จ่ายในการเตรียมงานแต่งงาน หรือ ยังตัดสินใจเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานไม่ได้หรือเปล่าคะ? ในบทความนี้ WeddingReview ได้รวบรวม สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัด ในกรุงเทพ มาฝากเพื่อน ๆ แล้ว ไม่ว่าจะอยากจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ราคาถูก หรือ หาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ราคาไม่แพงเราก็มีให้!

10 สถานที่จัดงานแต่งที่ประหยัดเงินและเวลา

การหาสถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในเขตกรุงเทพ นับเป็นปัญหาหลักอย่างหนึ่งสำหรับคู่รักสมัยปัจจุบัน เพราะว่างานแต่งงานก็ต้องจัด บ้านก็ต้องซื้อ รถก็ต้องผ่อน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันคู่รักมักไม่ยึดติดว่าต้องใช้โรงแรมเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเพียงอย่างเดียว มีคู่แต่งงานจำนวนมากเริ่มหันมาให้ความนิยมจัดงานแต่งงาน ณ สถานที่จัดเลี้ยงอื่น ๆ ที่เป็นทางเลือก อาทิ แต่งงานในรีสอร์ท จัดงานแต่งงานในสตูดิโอ หรือ แม้แต่แต่งงานในสโมสรและศูนย์ประชุม

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นสถานที่อะไรนั้น ราคาค่าเช่าสถานที่ก็ยังคงเป็นปัจจัยหลักที่ใช้ในการตัดสินใจ รองลงมาก็มักจะเป็นเรื่องของที่ตั้งและทำเล ความสามารถในการรองรับแขก การบริการ รสชาติอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ การให้ลำดับความสำคัญในการตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับคู่รักแต่ละคู่ แต่เรื่องราคา WeddingReview เราช่วยได้นะ เราได้รวบรวม 10 สถานที่จัดงานแต่งงานสุดประหยัดในกรุงเทพมหานครมาให้ทุกคนแล้ว! มาดูกันเลย

Century Park Hotel

เริ่มกันที่แรกกับโรงแรม Century Park โรงแรมเซ็นจูรี่พาร์คเป็นโรงแรมสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในย่านราชปรารภ เขตราชเทวี การเดินทางก็แสนสะดวกเพราะว่าใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานแอร์เย็น ๆ ในโรงแรม แต่สามารถปิดบิลจ่ายทั้งหมดเบ็ดเสร็จในงบนิด ๆ ที่นี่มีชื่อเสียงด้านการจัดงานแต่งงานมากว่า 20 ปีแล้ว มีห้องสำหรับการจัดแต่งงานมากถึง 10 ห้อง รองรับแขกจัดเลี้ยงแบบกาล่าดินเนอร์ได้ 150 – 500 ท่าน ค็อกเทล 250 – 800 ท่าน ในขณะที่แพ็คเกจจัดงานแต่งงานนั้นก็สุดประหยัด เพราะ ราคาสำหรับใช้ห้องจัดงานแต่งงานที่นี่เริ่มต้นเพียง 25,000 บาท เท่านั้น!

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

Avana Bangkok Hotel

โรงแรม Avana Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว แต่ราคาสำหรับจัดงานแต่งงานนั้นแสนประหยัดและเอื้อมถึงได้ โรงแรมตั้งอยู่บนเส้นบางนาตราด 12/1 ใกล้ไบเทคบางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ นี่เอง มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ตกแต่งทันสมัย พื้นโรงแรมเป็นพื้นแกรนิโต้ทั้งหมด รองรับแขกได้ 100 ถึง 1,000 คน มีที่จอดรถให้บริการ 600 คัน แพ็กเกจแต่งงานมีให้เลือกทั้ง พิธีหมั้น ยกน้ำชา และรดน้ำสังข์ พร้อมอุปกรณ์จัดงานอย่างครบครันในราคาที่ย่อมเยา ส่วนแพ็คเกจราคาแบบเหมา ๆ ค่าเช่าสถานที่จัดงานแต่งงานพิธีเช้า ก็ราคาเพียงแค่ 30,000 บาท

Alexander Hotel

จัดงานแต่งงานสไตล์ไทยโมเดิร์นที่ โรงแรม Alexander Hotel

สำหรับ โรงแรม Alexander ตั้งอยู่ย่านรามคำแห่ง ซอย 83/3 ภายในโรงแรมประดับด้วยไม้แกะสลักและลายกนกสไตล์ไทย ที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานหลากหลายรูปแบบ รองรับแขกได้ตั้งแต่ 15 – 700 คน และด้วยแพ็คเกจ เพียง 45,000 บาท คุณก็สามารถจัดพิธีเช้าแบบรวดเดียวจบ ครบทั้ง 3 พิธี ทั้ง พิธีหมั้น พิธีสงฆ์ และพิธีรดน้ำสังข์ ทางโรงแรมยังมีทีมงานคอยช่วยเป็นแม่งานดูแลทุกรายละเอียด นอกจากนี้ สำหรับเมนูโต๊ะจีน ราคาก็เริ่มต้นเพียง 8,000 บาท ต่อโต๊ะ รับประทานได้โต๊ะละ 10 ท่าน ก็ตกเฉลี่ยท่านละ 800 บาท

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

Mandarin Hotel

ที่ต่อมา โรงแรม Mandarin ถนนพระราม 4 เขตบางรัก กรุงเทพ

โรงแรม Mandarin Hotel เป็นโรงแรมสุดคลาสสิค ตั้งอยู่กลางย่านธุรกิจ การเดินทางสะดวกสบาย เพราะว่าใกล้ MRT สถานีสามย่าน ห้องจัดเลี้ยงที่นี่เป็นห้องขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ European Classic สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 ท่าน แพ็คเกจพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ รดน้ำสังข์และยกน้ำชา ราคา 67,000 บาท และสำหรับราคาโต๊ะจีน ก็เริ่มต้นที่เพียงโต๊ะละ 10,000 บาท (10 ท่าน) โรงแรม Mandarin Hotel มักจะมีส่วนลดให้กับลูกค้า ซึ่งหากพิจารณารวม ๆ แล้ว ก็ถือว่าประหยัดและคุ้มค่าเลยทีเดียว

Windsor Suites Hotel

สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากได้โรงแรมจัดงานแต่งงานที่ดูดี แต่ราคาถูก จัดงานแต่งได้ในงบประมาณที่จำกัด กดดู โรงแรม Winsor Suites เร็วพลัน ที่นี่จัดได้ทั้งพิธีแต่งงานไทย จีน ฮินดู (อินเดีย) และยังตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซอย 20 อีกด้วย คู่บ่าวมักนิยมใช้ที่นี่จัดงานแต่งพิธีไทยช่วงเช้า เพราะว่าใช้งบแค่ 22,000 บาท ก็สามารถจัดงานแต่งงานพิธีไทยแท้ ๆ ได้ ส่วนห้องจัดเลี้ยงใหญ่นั้น สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน และด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์คอยให้คำแนะนำในรายละเอียดต่าง ๆ จึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

CDC CRYSTAL GRAND BALLROOM

มาในโซนถนนประดิษฐ์มนูธรรม คลองจั่น กันบ้าง ซีดีซี คริสตัล แกรนด์ บอลรูม เป็นห้องจัดเลี้ยงที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 อาคาร E คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้สร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์สุดทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวเรา ๆ เป็นที่สุด จุดเด่นอยู่ที่แชนเดอเลียคริสตัล ที่แขวนตกแต่งห้องจัดเลี้ยง เป็นสิ่งที่รับประกันว่าคู่บ่าวสาวจะได้รูปภาพสวย ๆ เก็บไว้ในความทรงจำและที่ระลึกแน่นอน สวยไม้แพ้ห้องจัดเลี้ยงโรงแรม 5 ดาวเลย ที่นี่รองรับแขกได้สูงสุด 1,500 คน สำหรับบ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานพิธีไทย พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และประสาทพร ก็สามารถจัดงานแต่งงานในได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 69,000 บาท

Cinnamon Residence

ซินนาม่อน เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมและ Serviced Apartment ตั้งอยู่ในเขตจตุจักร ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 15 นาที สถานที่อยู่ในซอยวิภาวดี 42 จตุจักร ทางสถานที่มีแพ็คเกจจัดงานแต่งงานนำเสนอหลายรูปแบบ ทั้งแพ็คเกจพิธีสงฆ์ ที่เตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างให้ทั้งหมด รวมทั้งนิมนต์และรับส่งพระสงฆ์ด้วย พิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ก็มีแพ็คเกจราคาเพียง 30,000 บาท ในขณะที่แพ็คเกจงานเลี้ยงก็มีการจัดเตรียมทุกสิ่ง ให้ทั้งซุ้มดอกไม้งานแต่ง ห้องพักฮันนีมูน ดอกไม้ตกแต่งสถานที่ อุปกรณ์หน้างาน ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

Bangkok Garden Studio

Bangkok Garden Studio สตูดิโอสำหรับจัดงานแต่งงาน ตั้งอยู่ย่านถนนเสรีไทย เขตคันนายาว เป็นสตูดิโอหรูหรา โอ่อ่า แต่ว่าบรรยากาศการตกแต่งก็มีกลิ่นอายความน่ารักและให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เราเคยแนะนำที่นี่ไว้ในรายชื่อ 20 สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ยอดฮิต ที่นี่คุณสามารจัดงานแต่งงานได้ทั้งในสวนและภายในอาคาร ราคาเริ่มต้นที่ 45,000 บาท รองรับแขกได้ถึง 200 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน เรียกได้ว่าทั้งราคาถูก และเริ่ด

VIVACE Wedding Hall

VIVACE สถานที่จัดงานแต่งงานพร้อมศิลปะการตกแต่งสไตล์ Victorian ผสมไทย ตั้งอยู่ในย่านศรีนครินทร์ ซอย 42 ตรงข้ามกับ ซีคอน สแควร์ เป็นสตูดิโอจัดงานที่ออกแบบมาเพื่อบริการจัดงานแต่งโดยเฉพาะ แพ็คเกจจัดงานแต่งงานของวิวาเช่ ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดพิธีแต่งงานเช้า หรืองานเลี้ยงแต่งงานก็เย็น ก็ราคา 25,000 บาท เท่ากัน ที่นี่สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน มีเครื่องอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการ พร้อมบริการผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีการ เหมาะกับคู่แต่งงานที่ไม่มีเวลาจัดการด้วยตัวเอง

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

เรือนไทย รามอินทรา

เรือนไทย รามอินทรา ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 40 แยก 21 (ก.ม. 6) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศแบบไทยมีเรือนไทยเป็นแลนด์มาร์ค รองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน แพ็คเกจราคาค่าเช่าสถานที่สำหรับพิธีเช้า ราคา 25,000 บาท พิธีมงคลสมรสเย็น 25,000 บาท ถ้าเช่าแบบเหมาวัน 35,000 บาท รวมเครื่องอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

10 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาประหยัดในกรุงเทพ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

สถานที่ที่กล่าวมาเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่มีแพ็คเกจดี ๆ สำหรับคู่แต่งงานที่มีงบประมาณจำกัด ต้องการประหยัดเงิน ประหยัดเวลาในการจัดงานแต่ง มีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้อย่างครบครันไม่ต้องเสียเวลาไปหาเช่าจากที่อื่นอีก ไม่ว่าจะจัดงานเช้าหรือพิธีมงคลสมรสในช่วงเย็น ช่วยให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่าย ใครใกล้ที่ไหน หรือสะดวดย่านใด ลองนำไปพิจารณากันดูนะคะ

บทความโดย: WeddingReview.net

WooCommerce plugin is required to render the WooCommerce plugin is required to render the [adace_shop_the_post] shortcode. shortcode.

Report