จัดงานแต่งงานสไตล์เรียบหรู มินิมอล เพียง 300,000 บาท ที่โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20

รีวิวจัดงานแต่งงาน เวดดิ้งแฟร์ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20

วันแต่งงาน เป็นวันสำคัญที่คู่บ่าวสาวทุก ๆ คน รอคอย ครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่ทีมงาน WeddingReview.net ได้มีโอกาสเข้าร่วมชมงานเวดดิ้งแฟร์ The Memo of Loveโรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งสะดวกทั้งการเดินทางโดยรถยนตร์ส่วนตัว และการขนส่งสาธารณะ ทั้ง BTS และ MRT สถานีอโศก/สุขุมวิท และเป็นงานที่ได้รับความสนใจมากมาย จากคู่บ่าวสาวที่ต้องการสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่หรูหราตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ แต่ราคาเริ่มต้นเพียง 300,000 บาท

มาดูรีวิวจากทีมงาน WeddingReview.net ที่ได้เข้าไปสัมผัส Mock-up ในงานเวดดิ้งแฟร์ The Memo of Love โดย โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุุมวิท 20 ซึ่งมีการตกแต่งสถานที่ให้เห็นภาพจริงเสมือนจัดงานเลี้ยงวิวาห์จริงกันเลยค่ะ

จุดเด่นของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพสุขุมวิท 20

  • มีบริการจัดเลี้ยงงานแต่งงาน ทั้งแบบพิธีการทางศาสนาและแบบงานเลี้ยง
  • มีบริการจัดเลี้ยงครบทุกรูปแบบ ทั้งบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล โต๊ะจีน และ คอฟฟี่เบรก สำหรับงานหมั้นเช้า
  • รองรับแขกได้สูงสุด 800 ท่าน สำหรับงานค็อกเทล
  • รองรับแขกได้ 420 ท่านสำหรับงานแต่งงานโต๊ะจีน
  • ห้องจัดเลี้ยงเพดานสูง 6 เมตร และมีแสงธรรมชาติเข้าถึง ให้ความสวยงามและความรู้สึกสบายโรแมนติก สำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานเช้า
  • แถม Photobooth ฟรี มูลค่า 30,000 บาท จาก Social Touch (เฉพาะลูกค้าที่จองในวันงาน)
  • ได้รับส่วนลด 50% จากร้านจัดดอกไม้งานแต่งงาน Beverly O (เฉพาะลูกค้าที่จองในวันงาน)

ภาพบรรยากาศงานเวดดิ้งแฟร์ และการตกแต่งจำลองจัดงานแต่งงาน ณ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 เป็นโรงแรมในเครือ Accor ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วโลก โรงแรมในเครือนี้เป็นที่จดจำในคุณภาพและชื่อเสียงลืออันยาวนานทั่วโลก OPONG และทีมงาน WeddingReview.net ก็ได้มีโอกาสเข้าชมงานเวดดิ้งแฟร์ ชมการตกแต่งงานเสมือนจริง และชมพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ของโรงแรม ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่าที่นี่ มีการตกแต่งและฟังก์ชั่นการใช้งานห้อง ที่ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวยุคใหม่ครบทุกรูปแบบ รูปภาพด้านล่างนี้ เป็นรูปภาพในบริเวณห้องเบญจสิริ ซึ่งเป็นห้องบอลรูมหลักของโรงแรมโนเวลเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ซึ่งจริง ๆ แล้ว โรงแรมยังมีพื้นที่อื่น อาทิ สระว่ายน้ำ ที่สามารถเช่าเพื่อปิดเป็น Private Pool เห็นวิวกรุงเทพ สำหรับใช้จัดปาตี้และจัดงานแต่งงาน ได้อีกด้วย

รีวิวจัดงานแต่งงาน เวดดิ้งแฟร์ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20งานเวดดิ้งแฟร์ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

บริเวณ Foyer หน้าห้องบอลรููมเบญจสิริ มีพื้นที่และเพดานกว้างสูง ให้คู่บ่าวสาวใช้สอย สามารถจัดวางได้ทั้ง แบกดร็อปถ่ายรูปคู่บ่าวสาว และวางแกลเลอรี่งานแต่งงาน รวมทั้งวาง Photobooth บูธถ่ายภาพทริปเปิ้ลแอค และสมุดอวยพรดิจิทัล Social Touch ซึ่งเป็นที่นิยมของคู่บ่าวสาว สามารถใช้เป็นที่ระลึกและของชำร่วยงานแต่งงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่นพิเศษ มอบ Photobooth จาก Social Touch มูลค่า 30,000 บาท (เฉพาะลูกค้าที่จองในวันงาน)

 

งานเวดดิ้งแฟร์ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

 

รีวิวจัดงานแต่งงาน เวดดิ้งแฟร์ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20งานเวดดิ้งแฟร์ Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ตกแต่งโดย ร้านดอกไม้ Beverly O

 

ห้องบอลรูมเบญจสิริ สามารถแบ่งหรือกั้นห้องเป็นห้องย่อยได้ถึง 3 ห้อง หรือ เปิดเต็มทั้ง 3 ห้อง สำหรับลููกค้าที่ต้องการจัดงานใหญ่ รองรับแขกงานค็อกเทลได้สูงสุด 800 ท่าน และโต๊ะจีน 420 ท่าน เพดานห้องที่สูงถึง 6 เมตร และหน้าต่างกระจก หันหน้ารับแสง ทำให้ห้องโรแมนติกด้วยแสงสว่างธรรมชาติ โดยปกติแล้ว คู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 มักเลือกใช้ธีมสีดอกไม้หลากหลาย อาทิ ธีมสีแดง สีชมพู แต่ในงานเวดดิ้งแฟร์ครั้งนี้ ทางโรงแรมได้เลือกธีมสีน้ำเงิน ที่สื่อถึงความหรูหรา เรียบง่าย และทันสมัย

เมนูอาหารที่โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 รังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ ที่ตั้งใจทำให้งานแต่งงานของคู่บ่าวสาวออกมายอดเยี่ยมที่สุด โดยการจัดเลี้ยงโต๊ะอาหาร มีทั้งแบบ Western Long Table, Chinese Table และ Studio Table สำหรับค็อกเทล

รีวิวจัดงานแต่งงาน เวดดิ้งแฟร์ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20งานเวดดิ้งแฟร์ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

 

รีวิวจัดงานแต่งงาน เวดดิ้งแฟร์ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20

 

รีวิวจัดงานแต่งงาน เวดดิ้งแฟร์ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20

งานเวดดิ้งแฟร์ Novotel Bangkok Sukhumvit 20

 

แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ปี 2018แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20

แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20แพกเกจแต่งงานโรงแรม Novotel Sukhumvit 20

 

สำรองห้องจัดเลี้ยงงานแต่งงานกับโรงแรมโนโวเทลสุขุมวิท 20

โทร 02-009-4999 หรือ

ติดต่อทางเว็บไซต์ NovotelBangkoksukhumvit20.com

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
พิธีซัดน้ำคืออะไร และขั้นตอนในพิธีซัดน้ำ

“พิธีซัดน้ำ” คืออะไร และมีขั้นตอนอย่างไร มาดูกันเลย

งานเวดดิ้งแฟร์ All For Love 43 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ 30 มิ.ย. 2561 วันเดียวเท่านั้น