17 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดงดงาม จากทั่วโลก

จริง ๆแล้ว ถ้าหากจะให้พูดกันแบบซื่อสัตย์ ก็คงต้องบอกว่า การแต่งงานเป็นสิ่งที่ดีและงดงาม แต่การเตรียมงานแต่งงานก็ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ หรือมีสายรุ้งขึ้นอยู่กลางแจ้งเสมอไป คู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานได้ดี และมีภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ แทบทุกคู่ต่างทำงานหนัก ทั้งหาข้อมูล เตรียมตัว ผ่านและเผชิญความเครียดทั้งทางอารมณ์ และเงินในกระเป๋าสตางค์ แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะจัดงานแต่งงานให้ออกมาสวยอลังการในงบประมาณแสนถูก

อย่างไรก็ตาม คู่บ่าวสาวที่ผ่านจุดนั้นมาได้และมีงานแต่งงานดีดีสวย ๆ ก็เพราะพวกเขาเตรียมตัวกันล่วงหน้า พวกเขาพยายามจัดการและก้าวผ่าน ซึ่งภาพพรีเวดดิ้ง ที่ คู่มือจัดงานแต่งงาน รวบรวมมานี้ ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างหนึ่งว่า ปี 2018 นี้ จะเป็นปีที่ดีและพัฒนาในวงการแต่งงาน ยิ่งขึ้น ต่อไป เรามาดูภาพพรีเวดดิ้ง สวย ๆ จากทั่วทุุกมุมโลกกันเลย

#1 พื้นหลังสีขาว แห่งซานโตรินี

ดำดิ่งลึกลงสู่ความสวยงามของมหาสมุทรสีน้ำเงิน และภาพพื้นหลังสีขาวของบ้านเรือนและอาคารในซานโตรินี เป็นพรีเวดดิ้งที่งดงาม ถ่ายโดยช่างภาพ Cassandra Ladru Photography

#2 ท้าทายความสูง

คู่รักคู่นี้ มีความกล้าหาญเพียงพอที่จะเล่นกับความสูง อยู่ในโลกที่มีเพียงเราสองคนบนหน้าผา ภาพโดย Chrononauts Photography

#4 Love at Lake Louise

งดงามราวกับสวรรค์ สถานที่แห่งนี้ เหมาะกับคู่รักที่ชื่นชอบสถานที่พรีเวดดิ้ง Outdoor ที่ดูสวยสง่างาม ภาพโดย Dawn Photography

#6 ผจญภัยในป่าเขียว

มุ่งหน้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ Oneonta Gorge แห่งรัฐออริกอน อเมริกา ปล่อยใจให้เพลิดเพลินไปกับสายธารน้ำตกและกำแพงต้นมอส รูปภาพโดย Jess Hunter Photography

#7 มู้ดดี้โรแมนซ์ ที่ Horseshoe Bend

หากคุณเป็นคู่รักประเภทที่มีเวลาและพร้อมจะลุยไปในอุทยานแห่งชาติ ที่แห่งนี้มีวิวแสนสวยสุดโปรดที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ ภาพโดย Jordan Voth

#8 หุบเขาแห่งฮาวาย

เซย์ "อะโลฮ่า" ให้กับจุดเริ่มต้นแห่งทริปพรีเวดดิ้งสุดตื่นเต้นและเร้าใจบนเกาะสวรรค์แห่งฮาวาย ภาพโดย Kama Catch Me

#9 วินเทจ เวนิส

ปล่อยให้ความโรแมนติกและประวัติศาสตร์แห่งเมืองลอยน้ำพูดแทนความเพอเฟ็กของทริปพรีเวดดิ้งในอิตาลี ภาพโดย Koby Brown

#10 ความรักที่งดงามท่ามกลางธรรมชาติ

นึกถึงสถานที่ที่มีความหมายที่สุดกับคุณทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้แห่งความหลัง หรือ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่คุณมักจะใช้เป็นที่หลบแดด เอื่อยลมนั่งคุยกัน พูดคุยกันเกี่ยวกับอนาคต หรือ สถานที่ในเมืองที่คุณทั้งสองพบกันเป็นครั้งแรก ภาพโดย Nadia Meli Photography

#11 กรีซ ณ รุ่งอรุโณทัย

แค่เพราะคุณขอหลบหนีไปถ่ายพรีเวดดิ้งกับธรรมชาติ ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่สามารถใช้พร้อพประกอบในรูป พร้อพตกแต่งสามารถพูดแทนสไตล์ส่วนตัวของคุณอย่างที่คู่รักในรูปนี้ทำ ภาพโดย Nisha Ravji Photography

#12 ทะยานสู่อากาศ

หากคุณทั้งคู่รู้สึกว่า การผจญภัยเดินเข้าป่า ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกลับสู่บ้าน Redwood National Park ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะกับคุณ ภาพโดย Perry Vaile Photography

#17 ห้วงเวลาสีทอง

เมื่อคุณทุ่มทั้งหมดให้กับการแต่งงานครั้งนี้ เวลาจึงกลายเป็นสิ่งที่รู้กันว่าไม่มีความจำกัดอย่างเป็นทางการ คุณสามารถแต่งงานท่ามกลางแสงอาทิตย์ขึ้น หรือ พระอาทิตย์ตก หรือ เวลาใดก็ได้ของวันที่คุณและคู่หมั้นเห็นด้วยว่าเหมาะสม! ภาพโดย Tricia Victoria Photography

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
9 วิธีเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน 9 สัญญาณที่บอกว่าที่แห่งนี้แหละใช่!

9 วิธีเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน 9 สัญญาณที่บอกว่าที่แห่งนี้แหละใช่!

"คิดผิดที่แต่งงาน" 4 สัญญาณอันตรายสำหรับคู่รักที่เตรียมงานแต่งงาน

“คิดผิดที่แต่งงาน” 4 สัญญาณอันตรายสำหรับคู่รักที่เตรียมงานแต่งงาน