เธอเป็นสาวลูกครึ่งที่สวมชุดไทยในงานแต่งงาน ได้สวยงามมาก ๆ

ทีมงาน คู่มือจัดงานแต่งงานเราบังเอิญพบรูปภาพงานแต่งงาน ของคุณ John และคุณ Alissa สาวลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ซึ่งจัดงานแต่งงาน ที่กรุงลอนดอน เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เราประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะเจ้าสาวนั้นมีใบหน้าและรอยยิ้มที่งดงามสะดุดตา และสวมชุดไทยสไบสีเขียว ดูคล้ายสาวไทยก็ไม่ สาวต่างชาติก็ไม่เชิง แต่เธอนั้นสวยมาก ๆ (ซึ่งเราค้นพบในภายหลังว่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ) จึงขอนำรูปภาพและเรื่องราวมาแปลไทย มาฝากแฟน ๆ คู่บ่าวสาวชาวไทยให้ได้อ่านกันนะคะ

จากเนื้อหาในบล็อกของเว็บไซต์ Lovemydress.net

เธอเป็นสาวลูกครึ่งที่สวมชุดไทยในงานแต่งงาน ได้สวยงามมาก ๆ

คุณ John และคุณ Alissa เป็นคู่รัก ซึ่งฝั่งเจ้าสาวนั้นเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งเธอตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าหากเธอแต่งงาน เธออยากจะสวมชุดไทย ซึ่งก็คือผ้าสไบ ในงานแต่งงานของเธอ

โดยในการวางแผนจัดงานแต่งงานนั้น คุณ Alissa ได้ช่างภาพชื่อ Joanna จากร้าน  Joanna Brown Photography โดยในความโชคดีนั้น ช่างภาพยังได้ช่วยคุณ Alissa วางแผนเตรียมงานแต่งงานผ่านทาง Skype อีกด้วย

 

และสำหรับชุดไทยแสนสวยนี้ คุณ Alissa ได้คุณ Jutarat Rattanajun จากห้องเสื้อ ณ ฉัตร (Na Chart Studio) ในกรุงเทพ ประเทศไทย มาช่วยดูแล ซึ่งในทีแรก เธอยังไม่มีไอเดียสี หรือ ลักษณะชุดในหัวเลย  จนกระทั่งได้เจอกับคุณจุฑารัตน์ จากห้องเสื้อ ณ ฉัตร ซึ่งช่วยทำให้การออกแบบนั้นดูเป็นเรื่องง่ายดายและสนุกไปเลย

ส่วนการตกแต่งดอกไม้ในงาน ทั้งงานที่ The Asylum และ Brunswick House อยู่ภายใต้การดูแลของคุณ Juliet Henin จากร้าน Red Eden & Olive

รูปภาพโดย Joanna Brown

 

ชุดไทยเป็นชุดที่มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ ตอนแอดมินแต่งงาน และโพสต์รูปชุดไทยลงใน Facebook ส่วนตัว ก็มีหัวหน้างานชาวต่างชาติที่เคยรู้จักกัน เข้ามาคอมเมนท์ว่าสวยมาก อยากจะใส่ชุดไทยบ้าง เช่นกัน จึงไม่แปลกใจเลยค่ะ กับคำที่ว่ากันว่าใครเห็นชุดไทยก็อยากใส่บ้าง และจากที่เราเห็นคุณ Alissa สวมใส่แล้ว เธอเหมาะมากกับสไบสีเขียว

ขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพจาก Lovemydress.net นะคะ

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

เทรนด์แต่งงาน 2018: เทรนด์ปัจจุบัน

รวมรูป ดาราสวมชุดไทย สวย ๆ