แนะนำร้านเช่าชุดเจ้าสาวสไตล์เรียบหรู ราคาสบายกระเป๋าเพียง 3,000 บาท

ใครกำลังตามหาชุดเจ้าสาวกันอยู่บ้างค้า? คู่มือจัดงานแต่งงาน มีร้านเช่าชุดเจ้าสาว ราคาสบายกระเป๋า เพียง 3,000 บาท เท่านั้น มาแนะนำ ซึ่งเราต้องขอบคุณ คุณเฟิร์น และคุณตั้ม Health Factory 2 Go สำหรับ Tips ดีดีแบบนี้นะคะ

 

อ่าน topic แล้วอย่าเพิ่งตกใจว่า….เป็นไปได้หรอ?? เฟิร์น Health Factory 2 Go ขอบอกเลยว่า..เป็นไปได้ค่ะ งานนี้ของถูก สวย และดียังมีอยู่จริง….

เฟิร์นเพิ่งจัดแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาค่ะ ตั้งใจว่าจะแชร์ประสบการณ์การจัดเตรียมงานแต่งริมทะเลในฝันของตัวเองที่หัวหิน ให้เพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมจัดงานแต่งไว้เป็นแนวทาง เพราะเฟิร์นเองก็หาข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากในเนทเหมือนกัน จริงๆ คิดอยู่นานเลยค่ะว่าจะรีวิวค่าใช้จ่ายด้วยดีไหม เพราะเราจัดริมทะเลงานเล็กๆ ในบรรยากาศอบอุ่น งบไม่ได้สูงมากมายเท่าไหร่นัก แต่พองานจบ เพื่อนๆ และญาติชมกันหลายคนว่างานสวย น่ารักมาก ชุดก็สวยดูดี มีแค่เพื่อนสนิทที่รู้ราคาเท่านั้น ส่วนบางคนที่เพิ่งรู้ก็งงมากๆ ว่าหาราคาแบบนี้ได้ที่ไหน เฟิร์นเลยคิดว่า เราแชร์ข้อมูลไป น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่วางแผนแต่งงานมากๆ

เฟิร์นขอเริ่มกระทู้ตอนแรก…จากชุดเจ้าสาวแสนสวยราคาเช่าหลักพันก่อนนะคะ ส่วนกระทู้ต่อไปจะรีวิวการเตรียมงาน ค่าใช้จ่ายของการจัดงานแต่งริมทะเลในฝันค่ะ

การหาชุดแต่งงานที่ “ใช่” สำหรับผู้หญิงเป็นอะไรที่ยากมาก คือตอนแรกอยากได้ชุดที่ตัดสำเร็จรูป ที่สามารถเก็บใช้ใส่ต่อไปงานได้ เดินหาทั้งสยาม Terminal 21 Thai Designer ของเซ็นทรัลชิดลม และ Siam Center ก็ยังไม่มีที่ถูกใจ ส่วนใหญ่เป็นงานตัด ราคาเริ่มที่ 8,000 บาท หรือหลักหมื่นไปเลย เฟิร์นเคยทำเสื้อผ้าขาย ก็รู้เรื่องต้นทุนกับการดิวกับช่าง มันมีความปวดหัวมากถึงมากที่สุด

เฟิร์น search หาร้านในเนทกับ IG ไปเรื่อยๆ จำไม่ได้ว่าเจอร้านนี้ได้ยังไง อยู่ดีๆ ก็เจอร้าน The Sisters Dress หาที่อยู่แล้วอยู่แถวพัฒนาการเอง ไม่ไกลจากคอนโดมากนัก งานนี้เลยขับรถไปลองชุดก่อนเลย เพราะช่วงบ่ายจะให้แฟนพาไปดูอีกที่แถวเมืองทอง

พอมาถึงร้านก็เป็นแนวเช่าชุด มีหลายแนวทั้งชุดไทย ชุดเจ้าสาว มีชุดเพื่อนเจ้าสวยสวยๆ หลายแบบ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้ชุดเหมือนกัน เหลือบไปเห็นชุดเกาะอกสีขาวทรง mermaid แบบที่อยากได้ เลยคว้ามาลองค่ะ พอมายืนหน้ากระจก สวย..ชอบชุดนี้หล่ะ แต่ราคาเท่าไหร่น๊า… หันไปถามพนักงานบอก 3,000 บาทค่ะ หืม… ยืนหมุนไปมา คนที่มาลองชุดที่ร้านก็ใจดีช่วยถ่ายรูปให้ ไปปรึกษาเพื่อนสนิทใน line กับส่งรูปให้แฟนดู ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าชอบก็เอาเลย ราคานี้ไม่ต้องคิดมาก เฟิร์นเลยวางมัดจำเลยค่ะ คอนเฟิร์มชุดไปเลยค่ะ ปล.รูดบัตรเครดิตได้นะคะ ดี๊ดี

ร้านเช่าชุดแต่งงานที่เฟิร์นแนะนำ ชื่อร้าน The Sisters Dress ตาม IG และ Facebook นี้ไปได้เลยค่ะ

The Sisters Dress
Tel. คุณจุ๋ม 089-121-6665
Line: jum_thesisters
https://www.facebook.com/TheSistersbridesmaids

สรุปลองกับแก้ไขไป 3-4 ครั้ง ใช้เวลาตั้งแต่เดือนเมษายน-ต้นพฤษภาคม จริงๆ คุณจุ๋มบอกว่าปกติให้ลองแค่ 2 ครั้ง คือ 1 ครั้งลองแบบ กับอีกครั้งคือวันรับชุด แต่ชุดพอแก้เอว สะโพกหลวม พอแก้แล้วดันทรงที่หน้าออกออกมาย่นๆ อีก พนักงานที่ร้านแก้ให้ได้ตามที่ขอทุกรอบ เฟิร์นเลยขอคุณจุ๋มไปว่าขอนะคะ พอดีชุดมันไม่พอดีตัวจริงๆ ซึ่งวันสุดท้ายที่รับชุด ทุกอย่างเฟอร์เพ็กต์มาก

รูปวันลองชุดรอบสุดท้าย (หรือครั้งที่ 4 ค่ะ)
แนะนำว่าเวลาไปลองชุดให้ลองทำผมหลายๆ แบบดู จะได้หาทรงที่เหมาะกับเราในวันงานนะคะ

ที่ร้านก็น่ารักดีนะคะ เป็นกันเอง คือไม่ซีเรียสเวลาเราไปหยิบดูชุด ให้ถ่ายรูปได้เลยตามความต้องการ (บางร้านไปคือไม่ให้ถ่ายรูปจนกว่าจะมัดจำ แถมไม่ให้หยิบเองอีกด้วย คิดในแง่ดีคือเค้าน่าจะกลัวชุดเสียหายกับคงกลัวมีคนก๊อปงานเค้าไปแน่ๆ) กับไม่มากดดันเราว่าเหมาะกับแบบนู่นแบบนี้ หรือขายชุดที่ไม่ใช่สไตล์เรา แล้วร้านนี้คนเยอะมากๆ มีคนแน่นตลอด แต่เวลาสอบถามพนักงานหรือให้ช่วยอะไร ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ ไม่ได้หรูหราเหมือนสตูดิโอหรูๆ แต่ให้บริการได้ดี ประทับใจมากทีเดียวเลยค่ะ

มาดูรูปชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในงานแต่งกันค่ะ

 

[shortcode-variables slug=”course”]

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

ธีมสีงานแต่งงานฤดูหนาว Wedding Winter Wonderland

รวมลิสต์ ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว ที่น่าสนใจใน IG