จดทะเบียนสมรสก่อนจัดงานแต่งงาน น่าเกลียดหรือไม่?

จดทะเบียนสมรสก่อนจัดงานแต่งงาน น่าเกลียดหรือไม่?

กลายเป็นภาพติดตาในยุคปัจจุบันไปแล้ว ว่าการ “แต่งงาน” หมายถึงการจัดงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ ซึ่งในความเป็นจริงที่ถูกต้องตามกฏหมาย การแต่งงานที่ถูกต้องตามกฏหมาย จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อทั้งสองฝ่ายได้ “จดทะเบียนสมรส” กันถูกต้องตามกฏหมายแล้วเท่านั้น เพราะฉะนั้น การจดทะเบียนสมรสก่อนจัดงานแต่งงาน จึงไม่ถือเป็นเรื่องน่าเกลียดแต่อย่างใด ออกจะน่ารักและดูมั่นคงเสียด้วยซ้ำค่ะ

ความกังวลของคู่รักในยุคสมัยที่ค่าใช้จ่ายแสนแพงนี้ มักจะอยู่ที่ประเด็นเรื่องการจัดงานแต่งงาน จนทำให้หลายคู่คิดหนัก ถึงกับไม่กล้าแต่งงาน ซึ่งทีมงาน WeddingReview.net ขอเป็นกำลังให้ว่า การแต่งงาน จริง ๆ ควรจะโฟกัสไปที่การจดทะเบียนสมรส และมีความสามารถในการรับผิดชอบดูแลครอบครัวที่จะเกิดขึ้นใหม่ มากเสียกว่าการเชิญแขกมาเป็นสักขีพยานและกินเลี้ยงฉลองในงานแต่งงานเสียอีกค่ะ สู้ ๆ นะคะ ทุกคน

ในยุคปัจจุบัน การรันคิวงานแต่งงาน และจัดงานแต่งงานด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ SkillLane ได้ร่วมมือกับคุณปาณิศา กิตติกรัยฤทธิ์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ WeddingReview.net ร่วมทำคอร์สเรียนออนไลน์ Wedding Review คู่มือจัดงานแต่งงาน ในราคาโปรโมชั่นเพียง 1,500 บาท

ซึ่งคู่บ่าวสาวและผู้เรียนจะได้เรียนรู้วิธีเตรียมตัวจัดงานแต่งงาน พร้อมทั้ง วิธีรันคิวงานแต่งงาน ด้วยตัวเอง ทั้งพิธีแต่งงาน พิธีหมั้นไทย และ งานเลี้ยงฉลองวิวาห์ โดยสามารถเรียนได้ทางออนไลน์ หากไม่เข้าใจสามารถกลับมาเรียนซ้ำได้ และจะได้เข้า กลุ่ม Facebook ที่มีคุณโอและหมอป้อง คอยดูแลและตอบคำถามข้อสงสัยเรื่องการจัดงานแต่งงาน จนงานแต่งงานสำเร็จลุล่วง แฮ้ปปี้ทั้งคู่บ่าวสาวและครอบครัว

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

‘A Personal Affair’ แพ็กเกจจัดงานแต่งงานและงานหมั้นที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

จดทะเบียนสมรส เปลี่ยนนามสกุล ทำบัตรประชาชน ย้ายทะเบียนบ้าน ควรทำอะไรก่อนหลัง?

จดทะเบียนสมรส เปลี่ยนนามสกุล ทำบัตรประชาชน ย้ายทะเบียนบ้าน ควรทำอะไรก่อนหลัง?