มีงบ 300,000 บาท ก็จัดงานแต่งโรงแรม 5 ดาวได้ – โรงแรม Pullman Grande Sukhumvit

เติมเต็มภาพงานแต่งงานที่คุณเฝ้าฝันถึง ด้วยบริการแบบ All-in-one service ในราคาเริ่มต้น 300,000 บาท ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานแบบครบครัน โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท อาจจะเป็นหนึ่งคำตอบที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคู่รัก พร้อมบริการ all in one ตั้งแต่ปาร์ตี้ Hen Night และ After party ในแบบส่วนตัว พิธีหมั้นทั้งแบบไทยและจีน รวมถึงงานวิวาห์ที่สมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้นที่ 300,000 บาท

การเดินทางอันแสนสะดวก…ใจกลางสุขุมวิท

โรงแรมแสนหรูแห่งนี้เข้าถึงได้ด้วยระบบการเดินทางหลักที่เป็นที่นิยม ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟใต้ดิน MRT ซึ่งจะทำให้แขกของท่าน สามารถเดินทางเข้าถึงพูลแมน สุขุมวิท ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเส้นทางการเดินทาง มอบความสะดวกสบายให้กับแขกคนสำคัญของท่านเข้าถึงงานเลี้ยงวิวาห์ของท่านได้ง่ายดาย

เมื่อคุณจัดงานแต่งงานที่ห้อง Grand Balloom พืนที่ทั้งฟลอร์จะกลายเป็นของคุณ

กำลังมองหาห้องบอลรูมสำหรับจัดเลี้ยงที่ตกแต่งเรียบง่าย แต่ดูหรูหราอยู่หรือเปล่า?

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท นำเสนอห้องจัดเลี้ยงสองรูปแบบ ห้องแกรนด์ บอลรูม และ จูเนียร์ บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงทั้งสองห้องถูกประดับตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงทุกรูปแบบ

พบกับห้อง Grand Balloom ที่เพอเฟ็กที่สุดสำหรับงานแต่งงานของคุณ

ห้อง Grand Balloom ของ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit เป็นห้องจัดเลี้ยงงานแต่งงาน “แบบไร้เสา” ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของโรงแรม ห้องขนาด 490 ตารางเมตรนี้ ให้ความสว่างด้วยไฟสี Orange Gold สุดหรู และสามารถรองรับแขกงานแต่งงานของท่านได้ถึง 500 ท่าน และด้วยการออกแบบของสถาปนิก มีการดีไซน์ให้เป็นห้องที่สามารถดัดแปลงได้ ทำให้คู่บ่าวสาวสามารถเปลี่ยนแปลง และตกแต่งจัดการพื้นที่ใช้สอยในห้องจัดเลี้ยงนี้ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด เหมาะสมและเอื้ออำนวย ทั้ง การตกแต่ง Photo Backdrop ซึ่งเพดานมีความสูงถึง 6 เมตร และยังสามารถจัดวาง Gallery ดิสเพลย์ ทั้งภายในห้องจัดเลี้ยง และบริเวณนอกห้อง รวมทั้งพื้นที่สำหรับจัดวางซุ้มอาหาร และเครื่องดื่มดินเนอร์ดริงค์

นอกจากนี้ภายในชั้นเดียวกัน ยังมีทางเดินเชื่อมต่อโดยตรงกับตึกที่จอดรถ รองรับรถยนตร์ได้ 200 คัน ให้บริการที่พิเศษที่สุดกับแขกของท่าน พร้อมเดินเข้าสู่งานเลี้ยงได้ทันที

ตกแต่งงานหลายรูปแบบ

ยังไม่มีธีมแต่งงาน?

ตั้งแต่ Gatsby – Minimal จนถึง Lux “3 ธีมงานแต่งงาน” ที่ Pullman Grande Sukhumvit ใส่ใจนำเสนอ ดีไซน์มาแป็นอย่างดีด้วยความใส่ใจ มอบความสะดวกสบายให้คู่แต่งงานพร้อมจัดงานเลี้ยงได้ในทันที กับทีมงานที่พร้อมอำนวยความสะดวก และช่วยดูแลตกแต่งงานแต่งงานใน 3 สไตล์

GATSBY

ขนนก เฟลอร์ เชิงเทียน ลูกปัดทอง  นำคุณและแขกเข้าสู่บรรยากาศแห่ง GATSBY งานเลี้ยงสไตล์วินเทจ หรูหรา เนรมิตรเซทอัพห้องจัดเลี้ยงและโต๊ะประดับให้แขกคนสำคัญของคุณดื่มด่ำในสไตล์แกตส์บี้

MINIMAL

ฉลองค่ำคืนพิเศษ งานแต่งงาน สไตล์มินิมอล ในบรรยากาศเรียบแต่หรู น้อยแต่โก้ สร้างงานเลี้ยงฉลองสุดไอคอนนิกของคุณและแขกคนสำคัญ

LUX

สัมผัสความหรูหราที่ไม่มีใครเหมือน ค้นพบงานแต่งงานในธีม Luxury สุดหรู ออกแบบโดยทีมงานอีเวนท์เมเนเจอร์มืออาชีพของพูลแมน ให้คุณสัมผัสความราบรื่น หรูหรา อลังการที่สุด

 

คู่บ่าวสาวสามารถจัดการพื้นที่ได้ 360 องศา ภายในและนอกห้องจัดเลี้ยง รวมทั้งย้อมไฟ และใช้พื้นที่สำหรับเตรียมการตกแต่งก่อนวันงาน

 

Junior Balloom ห้องจัดเลี้ยงที่เป็นได้ทุกอย่าง

ดีไซน์ใกล้เคียงกับ Grand Balloom ห้อง Junior Balloom ให้พื้นที่ใช้สอยแด่คู่บ่าวสาว ประมาณ 500 ตารางเมตร ตัวห้องสามารถแบ่ง Partitions และรองรับงานเลี้ยงแต่งงานพร้อมกันได้ถึง 3 การใช้งาน เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการห้องจัดเลี้ยงที่สามารถแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานห้องดัดแปลงใช้งานได้หลายรูปแบบ ท่านสามารถเช่าทั้งห้องและดัดแปลงเลย์เอาท์ได้ตามต้องการ

– รดน้ำสังข์
– พิธีสู่ขอ
– ห้องรับแขก VIP หรือ บริเวณที่พักเจ้าสาว & ส่งตัวเจ้าสาว

และทางโรงแรมยังมีห้องพิเศษจัดเตรียมแยก อาทิ ห้องส่งตัวเจ้าสาว และ ห้องแต่งตัวเจ้าสาว มอบความเป็นส่วนตัวและพรีเมียร์อย่างสูงสุด ให้พิธีการสู่ขอของคุณสมบูรณ์ที่สุด สามารถดัดแปลงให้เหมาะสมกับการใช้งานและเพียงพอกับจำนวนแขกงานเลี้ยงแต่งงาน และใช้เป็นห้องสำหรับแต่งตัว หรือเตรียมตัวเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว ก่อนถึงวินาทีสำคัญ พิธีสู่ขอ แต่งงานรดน้ำสังข์ และงานเฉลิมฉลองพิธีมงคลที่แสนรื่นเริง เป็นมงคล และมีความสุข จะเริ่มขึ้น
คุณสามารถใช้พื้นที่ห้อง Junior Balloom 1 & 2 ในการจัดพิธีหมั้น พิธีแต่งงาน พิธีรดน้ำสังข์ ต่อด้วยย้ายไปที่ห้อง Junior Balloom 3 เพื่อร่วมแสดงความยินดีในปาร์ตี้งานเลี้ยงส่วนตัวของคุณกับเพื่อนสนิท และคนรู้ใจ

 

ห้อง Junior Balloom สามารถดัดแปลง ใช้ Partition แบ่งสัดส่วนใช้งานได้หลายรูปแบบ

Junior Balloom ภายในห้องเดียวกัน สามารถแบ่งการใช้งาน เหมาะกับการจัดพิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ และ พิธียกน้ำชา

สิทธิพิเศษมากมาย ที่คู่บ่าวสาวได้รับ จากพาร์ทเนอร์ของ Pullman อาทิ บริการ พิมพ์การ์ดงานแต่ง & ร้านจัดดอกไม้

 

อาหารจากเชฟ & Wedding Banquet มืออาชีพ

ไม่ว่าคุณเลือกที่จะจัด งานเลี้ยงวิวาห์ หรือ พิธีหมั้น ที่ห้อง แกรนด์บอลลูม หรือ จูเนียร์บอลลูม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit มีให้คุณเลือกทั้ง อาหารจัดเลี้ยงในรูปแบบ โต๊ะจีน , เซ็ทเมนูอาหารสไตล์ยุโรป , บุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารเติมตลอดทั้งงาน หรือ งานเลี้ยงค็อกเทล พร้อมกับ After Party ที่มาพร้อมกับทีม Event Manager และ ทีมงาน Wedding Banquet มืออาชีพของพูลแมน ซึ่งจะมาช่วยเหลือคุณในการจัดการ ดูแล ติดตั้งและเตรียมพร้อมสร้างวันที่คุณฝันให้เป็นจริงอย่างสุดฝีมือ

 

เมนูคลาสสิคค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,250 บาท/ท่าน

อาหารจีนที่ Pullman ดูแลโดยเชฟ กร (สิทธิกร ปานทับ) ผู้เข้าร่วมรายการ “เชฟกระทะเหล็ก”

การจัดเซทอัพสไตล์ยุโรป Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

ปาร์ตี้ Hen Night ส่วนตัว Exclusive ที่
ห้องอาหาร Tapas y Vino และห้อง Presendential suite

จัดปาร์ตี้ Hen Night ฉลองเอ็กคลูสีฟสำหรับ Bride-to-be และเพื่อน ๆ ได้อย่างเป็นส่วนตัว ที่ร้านอาหาร Tapas y Vino ใน Pullman Bangkok Grande Sukhumvit สไตล์ลาติน สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ อบอุ่น โคซี่ เพอร์เฟ็กสำหรับงานเลี้ยงคลายอารมณ์ ค่ำคืนที่รวมเพื่อนใกล้ชิดสนิทสนม เอนเตอร์เทนคุณและเพื่อน ๆ ในห้องอาหารส่วนตัว ที่เพียบพร้อมไปด้วยไวน์นานาชาติให้ลิ้มรส ที่ราคาเริ่มต้น 30,000 บาท

ห้องอาหารสเปน ทาปาส ไวน์ วิโน่ จัด Hen Night! เริ่มต้นราคา 30,000 บาท

 

ต้องการความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้?

ห้อง Presidential Suite

ห้องตกแต่งพร้อมจัดปาตี้ Hen Night! สนุกสุดเหวี่ยงเป็นกันเองกับเพื่อนรู้ใจที่ห้อง Presidential Suite ชั้น 28

Pullman Grande Bangkok Sukhumvit เสนอห้องพักที่ใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่บนชั้นที่ 28 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของโรงแรม พร้อมวิวห้องพักเอ็กคลูซีฟ ชมความสวยงามของกรุงเทพมหานครและสวนเบญสิริจากชั้นบนสุด พร้อมกับทีมงานมืออาชีพ ที่จะช่วยเนรมิตร ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้งานห้องนี้ในรูปแบบใดก็ตาม ทั้งจัด พิธีหมั้นที่ห้องนี้ หรือ Hen Night ค่ำคืนส่วนตัว ระหว่างคุณ กับคนพิเศษ

บริเวณห้องนั่งเล่นภายใน Presidential Suite พร้อมให้คุณเนรมิตรตกแต่งได้ตลอดปาตี้ Hen Night!

ห้อง Presidential Suite ที่เฟล็กซิเบิลและสามารถดัดแปลงได้ มาพร้อมกับห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับต้อนรับและสังสรรค์กับแขก โต๊ะรับประทานอาหาร พักผ่อนสะดวกสบายในห้องนอนใหญ่พร้อมเตียงคิงไซส์ และห้องนอน 2 เตียงแฝดสำหรับเพื่อน ๆ ผู้เข้าร่วม และทีวีจอแบนขนาดใหญ่ 32 นิ้วพร้อมช่อง และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและชาวเวอร์ยกส่วน และฟังก์ชั่นใช้งานครบพร้อมสะดวกสบาย เริ่มต้นที่ราคา 40,000 บาท และพร้อมตกแต่งสำหรับปาร์ตี้ ในราคา 55,000 บาท

ไฮไลท์เมนูของหวาน ที่ได้รับความนิยมจากแขกงานแต่งงานของ Pullman

แพกเกจแต่งงาน

ทีมงานของ Pullman Bangkok Grande Sukhimvit ได้ออกแบบแพคเกจงานแต่งงานด้วยความเอาใจใส่ ทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพของพูลแมน และเชฟผู้ชำนาญการพร้อมที่จะดูแลทุกขั้นตอนการเตรียมงานแต่งงานให้คุณอย่างสุดฝีมือ เพื่อให้วันแต่งงานของคุณควรค่าแก่การจดจำสมกับที่คุณเฝ้าฝันมาทั้งชีวิต

แต่งงานที่พูลแมน

ข้อเสนอพิเศษ

 แพกเกจงานหมั้น

หมายเหตุ: แพคเกจงานหมั้นและงานเลี้ยง สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 61 ค่ะ

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับลูกค้า Pullman

รับสิทธิราคาพิเศษจากร้านค้า Partner ของ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit อาทิ

  • ร้านจัดดอกไม้ See Through และ คุณน้ำหอม ในราคาพิเศษ
  • โปรโมชั่นที่ร่วมรายการกับร้านแหวนเพชร แหวนแต่งงาน Ananta
  • คอร์สสปาเจ้าสาว ในราคาพิเศษ จาก Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
  • และร้านค้าอื่น ๆ อาทิ การ์ดแต่งงาน “ANYA” และ คลินิกความงาม “ของขวัญ”
  • โปรโมชั่นบัตรเครดิตประจำเดือน (อัพเดทข้อมูลล่าสุด โทร 02-204-4189)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

อีเมลล์ [email protected]
เว็ปไซต์: http://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/bangkok-weddings

เข้าชม แพคเกจงานแต่ง

Report

What do you think?

0 Points
Upvote
25 เพลงงานแต่ง สากล มาใหม่ มาแรง สำหรับปี 2017

25 เพลงงานแต่ง สากล มาใหม่ มาแรง สำหรับปี 2017

ทริปฮันนีมูน เน้นกิน ที่ฮ่องกง ชิมห่าน 3 ร้าน ปู Spicy Crab ติ่มซำ