35 ไอเดีย “แหวนหมั้น” เก๋ไก๋ จากดาราและเหล่าคนดัง

แหวนหมั้นมีหลายสไตล์ ขึ้นอยู่กับคนชอบ และไม่จำเป็นต้องเป็นแหวนเพชรเสมอไป คู่มือจัดงานแต่งงาน พาคุณมาดู 35 ไอเดีย แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน จากเหล่าคนดัง รวมไว้ที่นี่แล้ว

#1 แหวนหมั้น สไตล์วินเทจ

แหวนหมั้นของคู่รักแต่ละคู่ อาจแฝงไปด้วยเรื่องราวโรแมนติกที่เป็นของคนทั้งสอง และแหวนหมั้นของคู่รักบางคู่อาจไม่ใช่แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวเสมอไป อาจเป็นพลอยหรืออัญมณีอย่างอื่นก็ได้ ดังเช่นตัวอย่างของ คู่รักดาราและคนดังอย่าง Olivia Wilde และ Jason Sudeikis แหวนหมั้นของทั้งคู่มีลักษณะคล้ายกับแหวนที่อยูู่ในกล่องสีขาวงาในรูปภาพด้านบน

ส่วนแหวนในกล่องสีเขียวเข้ม ก็ใกล้เคียงอย่างมากกับแหวนหมั้นที่โรเบิร์ต แพทตินสัน เลือกใช้คุกเข่าขอแต่งงานกับ FKA Twigs

#2 แหวนเพชรสี่เหลี่ยม Emerald-Cut

แหวนหมั้นสี่เหลี่ยม สไตล์ Emerald-Cut เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับหญิงสาวที่ไม่อยากให้แหวนเพชรแย่งซีนเจ้าสาวไป แต่แม้ว่าเจ้าสาวจะเลือกแหวนทรงสี่เหลี่ยม หรือ Emerald-Cut เป็นแหวนหมั้น แต่ถ้าหากแหวนนั้นหนัก 35 กะรัต ก็แน่นอนว่าแหวนคงไม่พ้นที่จะแย่งซีนเจ้าสาวไปแน่นอนจ้ะ ดังเช่นแหวนเพชร 35 กะรัตที่ Mariah Carey ได้จาก James Packer

นอกจากนี้ แหล่งข่าวของ Glamour ยังรายงานว่า ดาราดังอย่างแบรดพิต ยังได้เคยเลือกแหวนเพชร ทรง Emerald-Cut ให้กับแองเจลิน่า โจลี่ อีกด้วย เหตุผลก็เพราะมันเข้ากันดีกับนิ้วยาวเรียวของสาวเจ้านั่นเอง และในส่วนของจอร์จ คลูนี่ ก็ได้เลือกแหวนเพชรสีเหลี่ยมทรง Emerald-Cut น้ำหนักประมาณ 7 กะรัตขึ้นไป ในการใช้ขอแฟนสาว Amal Alamuddin แต่งงาน อีกด้วยค่ะ

 

[shortcode-variables slug="bank-ktc-tmb"]

 

#3 แหวนหมั้น สีสันสดใส

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าสาวชิคชิค กล้าแต่งตัว ไม่กลัวใคร เพราะแหวนหมั้น แหวนเพชรสีสันสดใสนั้นฉีกกฏเดิม ๆ ของแหวนเพชรแต่งงาน ไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งดาราสาว Eva Longoria กับ José Antonio Bastón สามีคนปัจจุบัน ก็ได้ใช้แหวนเพชรและทับทิมเป็นแหวนหมั้นของทั้งคู่ ในขณะเดียวกัน ทาง Jessica Simpson ก็ได้รับแหวนพลอยเม็ดใหญ่จากคู่รักเช่นเดียวกันค่ะ

#4 แหวนหมั้นรูปไข่ หรือ Oval

แหวนหมั้นรูปไข่ เหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบความคลาสสิกแต่ก็ต้องการความแตกต่าง มากกว่าแหวนเพชรทรงกลมธรรมดาทั่วไป ตัวอย่างนี้ ตรงกับแหวนหมั้นแต่งงาน ของดาราสาวอย่าง Blake Lively ที่ได้รับแหวนหมั้นเป็นเพชรสีชมพูรูปไข่ (ทรง Oval) จากแฟนหนุ่ม

#6 แหวนหมั้นทรงสี่เหลี่ยมคุชชั่น Cushion-Cut

เพชรทรงสี่เหลี่ยมคุชชั่น ดูหรูหราตลอดกาล เป็นตัวเลือกโปรดของดาราและเหล่าคนดังหลายท่านเลยทีเดียว เช่น Chrissy Teigen, Gabrielle Union และ Kim Kardashian ทุกคนเลือกทรงทรงนี้

[shortcode-variables slug="course"]

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

5 เทรนด์ชุดเจ้าสาว มาแรง ปี 2018

16 เคล็ดลับ ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวควรรู้ ก่อนจัดงานแต่งงาน

16 เคล็ดลับ ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวควรรู้ ก่อนจัดงานแต่งงาน