เมื่อฉันต้องเป็น Wedding Planner ให้งานแต่งของเพื่อนรัก

หน้าที่ของ Wedding Planner คือการช่วยจัดเตรียมสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องมีในงานแต่งงาน อาทิ เค้ก การตกแต่งเวที ชุดเจ้าสาว และอีกมากมาย ส่วน Wedding Organizer คือผู้รันคิวพิธีงานแต่งงาน

เมื่อวันหนึ่ง… เพื่อนรักของคุณได้ขอให้คุณช่วยเป็น Wedding Planner หรือ Wedding Organizer ให้กับงานแต่งงานของเพื่อน คุณต้องเตรียมตัวอย่างไร? มีหลายวิธีที่คุณสามารถซักซ้อมและเตรียมตัวก่อนพิธีจริงได้ มาดูคำตอบ กับ คู่มือจัดงานแต่งงาน กันเลย

ภาพประกอบ

#1 ชมตัวอย่างการรันคิวงานแต่งงาน ในคอร์สเรียน Wedding Review คู่มือจัดงานแต่งงาน

ปวดหัวเรื่องการรันคิวพิธีงานแต่งงานงั้นหรือ?... ลืมปัญหาไปได้เลย

เมื่อคุณสมัครเรียน คอร์ส Wedding Review คู่มือจัดงานแต่งงาน ในเว็บไซต์ SkillLane คุณจะได้ชมตัวอย่าง การรันคิวงานแต่งงาน จากประสบการณ์จริง พร้อม Checklist งานแต่งงาน และ Script งานแต่งงาน รวมทั้งการสอนและอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างของจักรวาลแห่งแต่งงาน ทำให้คุณพร้อมจัดงานแต่งงานให้กับเพื่อนของคุณได้อย่างมั่นใจ

ที่พิเศษไปกว่านี้ คุณยังสามารถคุยกับ OPONG ใน Facebook Group เฉพาะ ที่ทำขึ้นให้นักเรียนของคอร์สสามารถเข้ามาปรึกษากับ OPONG ได้อีกด้วย หากคุณมีคำถาม หรือข้อสงสัยในงานแต่งงาน ก็สามารถสอบถามพูดคุยได้จนงานแต่งงานของคุณสำเร็จลุล่วง

ซื้อคอร์สเรียน Wedding Review คู่มือจัดงานแต่งงาน ในราคา 1,290 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) และรับส่วนลดเพิ่มอีก 300 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อคอร์สเรียน SkillLane เป็นครั้งแรก

#2 ขออาสาช่วยงานแต่งงานเพื่อน ๆ คนอื่นหากมีโอกาส

นอกจากศึกษาจากในคลิปวิดิโอ Wedding Review คู่มือจัดงานแต่งงาน แล้ว Wedding Planner และ Wedding Organizer จำเป็น ยังสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์จริงโดยขอช่วยงานแต่งเพื่อน นั่นเป็นโอกาสให้คุณได้ลองร่วมงานกับ Wedding Organizer ตัวจริงเสียงจริงที่เพื่อนของคุณจ้างมา หรือ ได้ช่วยงานของเพื่อนคุณเอง ซึ่งนั่นจะทำให้เพื่อนของคุณแฮ้ปปี้และคุณเองก็ได้ประสบการณ์อีกด้วย

#3 วางแผนจัด Event ให้ครอบครัวหรือเพื่อน

ถ้าหากคุณไม่มีโอกาสที่จะซักซ้อมจริง ๆ ละก็ คุณอาจอาสาจัด Event ขึ้นมาสักอย่างให้กับพ่อแม่ ครอบครัว หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิท เช่น จัดค่ำคืนดินเนอร์เดทโรแมนติกให้กับเพื่อน หรือ พ่อกับแม่, จัดงานวันเกิด, จัด Party Hen Night และยังมีอีกหลากหลายไอเดีย ที่คุณยังสามารถนำมาดัดแปลง เพื่อซักซ้อมก่อนทำงานเป็น Wedding Planner หรือ Wedding Organizer ในงานแต่งงานพิธีจริงของเพื่อนคุณ

#4 ศึกษาหาข้อมูลการตกแต่งงานแต่งงาน

เมื่อคุณเป็น Wedding Planner คุณก็จะมีหน้าที่ช่วยเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกการตกแต่งงาน อาทิ ดอกไม้ Backdrop, เค้กงานแต่งงาน หรือ แม้กระทั่งชุดเจ้าสาว  และการถ่าย Pre-Wedding คุณอาจซื้อคอร์สเรียน Wedding Review คู่มือจัดงานแต่งงาน เพื่อศึกษาวิธีการเลือกโรงแรมสำหรับจัดเลี้ยงงานแต่งงาน, เลือกรูปแบบการจัดเลี้ยง, Theme งานแต่งงาน และอีกมากมาย

หรือ คุณอาจศึกษาจากรีวิวจัดงานแต่งงาน เพื่อดูว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวมักเลือกอะไร หรือ งานแต่งงานแบบไหนจัดออกมาแล้วดูดีและราบรื่น

#5 ใช้เวลากับคู่บ่าวสาว

ใช้เวลากับคู่บ่าวสาว ศึกษาว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวชอบสไตล์ใด และแบบไหน เพื่อให้เรารู้ความต้องการจากใจจริงของคู่บ่าวสาว ซึ่งจะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น และทำให้เพื่อนรักของคุณมีความสุขเมื่อได้อยู่ในพิธีงานแต่งงานในฝัน

 

[shortcode-variables slug="course"]

This post was created with our nice and easy submission form. Create your post!

Report

What do you think?

0 Points
Upvote

TOP เทรนด์ชุดแต่งงานจาก Bridal Fashion Week Fall 2018

12 ไอเดียแต่งงานสไตล์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์”